Mục lục:
(NTD) – Ngày cuối tháng 1 vừa qua, tại phở Ông Hùng (290 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM) đã diễn ra cuộc thi “Thách thức phở khổng lồ” nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị và niềm vui cho người tiêu dùng trong việc thử thách bản thân và thưởng thức hương vị phở đặc biệt.
Buổi thi được diễn ra đầu Xuân với sự góp mặt của đông đảo khách mời gồm: ông Dương Duy Lâm Viên (GĐĐH Trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam), ông Nguyễn Văn Khuê (Trưởng đại diện phía Nam báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam), ông Võ Quốc (chuyên gia ẩm thực Việt Nam), ông Lê Ngọc Huy (Trưởng phòng Maketing, đại diện phở Ông Hùng), khách hàng tham dự cuộc thi và các cơ quan truyền thông báo đài.
Được biết, “Thách thức phở khổng lồ” được phát động từ ngày 10/11/2014, hiện đang diễn ra ở 9 chi nhánh phở Ông Hùng tại TP.HCM đã thu hút cả ngàn người đăng ký và tham gia thử thách. Để được ăn một tô phở khổng lồ, người tham gia chương trình phải ký vào cam kết có ghi rõ dòng chữ “Tôi đồng ý”, với nội dung “Quý khách tự nguyện tham gia chương trình. Trường hợp khách có dấu hiệu không tốt về sức khỏe phải chủ động dừng thử thách”.
Thể lệ của cuộc thi là người tiêu dùng sẽ được ăn một tô phở đặc biệt với 750g bánh phở, 40g nạm, 25g gân, 80g gầu, 50g tái, 42g bò viên, 2150ml nước lèo, 1 phần (rau, tương, ớt, chanh). Người chơi sẽ phải ăn hết tô phở trong vòng 45 phút, trong thời gian ăn người chơi không được đi vệ sinh và không để sót lại thứ gì trong tô.
Hình ảnh tô phở khổng lồ |
Nếu vượt qua thử thách, thực khách sẽ được nhận 1.000.000 đồng (bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng voucher) và chụp ảnh lưu niệm để lưu lại tại quán. Nếu không vượt qua được thử thách, người tiêu dùng trả phí 200.000 đồng tiền tô phở. Cuộc thi này dành cho những người trên 18 tuổi, trẻ nhỏ muốn tham gia phải có sự giám sát và bảo lãnh từ người thân.
Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của công chúng và đến nay sau gần 3 tháng đã có khoảng 3.000 người tham gia với tỷ lệ chiến thắng là 15%, tức hơn 400 người đã ăn hết thành công tô phở khổng lồ.
Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Khuê – Trưởng đại diện phía Nam báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đánh giá phở Ông Hùng đã minh bạch trong việc tổ chức cuộc thi và có nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, phở ông Hùng tiếp tục tổ chức phần thi “Thách thức phở khổng lồ” cho 16 người tiêu dùng muốn thử sức. Một kỷ lục mới đã được lập khi anh Loung Chi Fa ăn hết tô phở khổng lồ trong chỉ 32 phút 56 giây.
Anh Loung Chi Fa đã ăn hết tô phở khổng lồ |
Ông Lê Ngọc Huy – đại diện phở Ông Hùng cho biết: “Ý tưởng này vốn không xa lạ với các hiệu phở tại nước ngoài, song tại Việt Nam phở Ông Hùng là đơn vị đầu tiên áp dụng. Vì vậy, trước khi tổ chức, đơn vị đã tham khảo rất nhiều thông tin để có thể đưa ra định lượng nguyên liệu, thời gian phù hợp với thể trạng của người Việt. Với mong muốn đạt được con số 1.000 người thắng cuộc, nên chương trình sẽ tiếp tục duy trì trong năm 2015 để những ai yêu thích và mong muốn tham gia đều có cơ hội thử”. Được biết, bên Mỹ tô còn to hơn gấp mấy lần, gần bằng cái thau, ăn hết nhận 500 USD, không ăn hết phải trả 50 USD.
Ông Anh Khuê – Trưởng VPĐDPN Báo Người tiêu dùng (bìa trái) cùng Ban tổ chức trao giải cho người thắng cuộc. |
Phở Ông Hùng là thương hiệu phở truyền thống Việt Nam được sở hữu bởi Tập đoàn Huy Việt Nam. Chính thức ra đời vào tháng 9/2014, thương hiệu phở Ông Hùng do ông Huy Nhật (Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH Cổ phần thực phẩm Huy Việt Nam) đề nghị với ông Tiền Kim Thành (Chủ sở hữu thương hiệu phở Hùng đầu tiên tại Mỹ) thành lập ra sẽ duy trì phát triển thành 60 chi nhánh trên cả nước.
(Theo www.nguoitieudung.com.vn)
Buổi thi được diễn ra đầu Xuân với sự góp mặt của đông đảo khách mời gồm: ông Dương Duy Lâm Viên (GĐĐH Trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam), ông Nguyễn Văn Khuê (Trưởng đại diện phía Nam báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam), ông Võ Quốc (chuyên gia ẩm thực Việt Nam), ông Lê Ngọc Huy (Trưởng phòng Maketing, đại diện phở Ông Hùng), khách hàng tham dự cuộc thi và các cơ quan truyền thông báo đài.
Được biết, “Thách thức phở khổng lồ” được phát động từ ngày 10/11/2014, hiện đang diễn ra ở 9 chi nhánh phở Ông Hùng tại TP.HCM đã thu hút cả ngàn người đăng ký và tham gia thử thách. Để được ăn một tô phở khổng lồ, người tham gia chương trình phải ký vào cam kết có ghi rõ dòng chữ “Tôi đồng ý”, với nội dung “Quý khách tự nguyện tham gia chương trình. Trường hợp khách có dấu hiệu không tốt về sức khỏe phải chủ động dừng thử thách”.
Thể lệ của cuộc thi là người tiêu dùng sẽ được ăn một tô phở đặc biệt với 750g bánh phở, 40g nạm, 25g gân, 80g gầu, 50g tái, 42g bò viên, 2150ml nước lèo, 1 phần (rau, tương, ớt, chanh). Người chơi sẽ phải ăn hết tô phở trong vòng 45 phút, trong thời gian ăn người chơi không được đi vệ sinh và không để sót lại thứ gì trong tô.
Hình ảnh tô phở khổng lồ |
Nếu vượt qua thử thách, thực khách sẽ được nhận 1.000.000 đồng (bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng voucher) và chụp ảnh lưu niệm để lưu lại tại quán. Nếu không vượt qua được thử thách, người tiêu dùng trả phí 200.000 đồng tiền tô phở. Cuộc thi này dành cho những người trên 18 tuổi, trẻ nhỏ muốn tham gia phải có sự giám sát và bảo lãnh từ người thân.
Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của công chúng và đến nay sau gần 3 tháng đã có khoảng 3.000 người tham gia với tỷ lệ chiến thắng là 15%, tức hơn 400 người đã ăn hết thành công tô phở khổng lồ.
Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Khuê – Trưởng đại diện phía Nam báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đánh giá phở Ông Hùng đã minh bạch trong việc tổ chức cuộc thi và có nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, phở ông Hùng tiếp tục tổ chức phần thi “Thách thức phở khổng lồ” cho 16 người tiêu dùng muốn thử sức. Một kỷ lục mới đã được lập khi anh Loung Chi Fa ăn hết tô phở khổng lồ trong chỉ 32 phút 56 giây.
Anh Loung Chi Fa đã ăn hết tô phở khổng lồ |
Ông Lê Ngọc Huy – đại diện phở Ông Hùng cho biết: “Ý tưởng này vốn không xa lạ với các hiệu phở tại nước ngoài, song tại Việt Nam phở Ông Hùng là đơn vị đầu tiên áp dụng. Vì vậy, trước khi tổ chức, đơn vị đã tham khảo rất nhiều thông tin để có thể đưa ra định lượng nguyên liệu, thời gian phù hợp với thể trạng của người Việt. Với mong muốn đạt được con số 1.000 người thắng cuộc, nên chương trình sẽ tiếp tục duy trì trong năm 2015 để những ai yêu thích và mong muốn tham gia đều có cơ hội thử”. Được biết, bên Mỹ tô còn to hơn gấp mấy lần, gần bằng cái thau, ăn hết nhận 500 USD, không ăn hết phải trả 50 USD.
Ông Anh Khuê – Trưởng VPĐDPN Báo Người tiêu dùng (bìa trái) cùng Ban tổ chức trao giải cho người thắng cuộc. |
Phở Ông Hùng là thương hiệu phở truyền thống Việt Nam được sở hữu bởi Tập đoàn Huy Việt Nam. Chính thức ra đời vào tháng 9/2014, thương hiệu phở Ông Hùng do ông Huy Nhật (Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH Cổ phần thực phẩm Huy Việt Nam) đề nghị với ông Tiền Kim Thành (Chủ sở hữu thương hiệu phở Hùng đầu tiên tại Mỹ) thành lập ra sẽ duy trì phát triển thành 60 chi nhánh trên cả nước.
(Theo www.nguoitieudung.com.vn)