NHÀ HÀNG MÓN HUẾ CHÀO MỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH THỨ 85

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ TIẾP TỤC MỞ RỘNG HỆ THỐNG KINH DOANH VỚI NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN TRONG DỊP SẮP TỚI.

 
“Mỗi chi nhánh mới ra đời, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển không ngừng của hệ thống về cả quy mô và chất lượng. Sự hài lòng và niềm vui của quý khách hàng là động lực to lớn để đội ngũ nhà hàng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn”. – Đại diện hệ thống Món Huế – Phở Ông Hùng – Cơm Express chia sẻ tại buổi lễ khai trương chi nhánh thứ 85 – Món Huế 80 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM ngày 15/06/2015.

Món Huế số 80 Đồng Khởi – Đánh dấu mốc chi nhánh thứ 85

Sự hài lòng và yêu thích của quý vị thực khách chính là món quá lớn nhất mà tất cả sự nỗ lực của hệ thống nhà hàng mong muốn có được. Luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, Tập đoàn Huy Việt Nam mang tất cả những giá trị mà tập đoàn đã xây dựng trong nhiều năm qua gửi tặng đến thực khách qua mỗi chi nhánh mới với diện mạo và dịch vụ hoàn hảo hơn. 85 chi nhánh là con số không hề nhỏ so với công sức của đội ngũ nhân viên đã xây dựng và cũng không hề nhỏ với tình cảm và sự ủng hộ mà khách hàng dành cho nhà hàng. Nhưng đó chỉ là một chặng đường ngắn so với mục tiêu to lớn mà hệ thống hướng đến. Một hệ thống nhà hàng gìn giữ và phát huy giá trị ẩm thực truyền thống của dân tộc.

Đắm mình giữa Sài Thành sầm uất, nhà hàng Món Huế chi nhánh 80 Đồng Khởi, Quận 1 mang lại một không gian ẩm thực lý tưởng với các món ăn đậm đà, được chế biến và trình bày tinh tế, lột tả hết giá trị ẩm thực lâu đời của Cố Đô Huế trong không gian đặc biệt yên tĩnh và ấm cúng.

Khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình một góc ban công nhìn ra phố phường nhộn nhịp để tận hưởng không khí riêng mà không nơi nào có được.

Sứ mạng gìn giữ ẩm thực Việt – Đánh dấu một chặng đường

Giữa xu hướng hội nhập của nền dịch vụ ẩm thực Việt Nam, lựa chọn một lối đi riêng và thành công trên con đường lựa chọn đó là một điều không hề đơn giản. Là một trong những hệ thống nhà hàng lớn nhất phát triển và gìn giữ nền ẩm thực Việt, Món Huế – Phở Ông Hùng – Cơm Express vinh dự được mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn toàn mới lạ từ những giá trị ẩm thực lâu đời. Từ công thức gia truyền độc đáo, hệ thống xây dựng một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giúp người thưởng thức cảm nhận được Hương – Vi của những món ngon kết hợp với sự mới lạ của lối thiết kế hiện đại trẻ trung pha nét truyền thống.

Với mỗi chi nhánh mới ra đời, hệ thống Món Huế – Phở Ông Hùng – Cơm Express đáp lại yêu mến của quý khách hàng và hơn thế nữa minh chứng cho một điều là “Giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống vẫn luôn nguyên vẹn trong lòng người Việt”.

(theo thanhnien.com.vn, kenh14.vn, news.zing.vn)

http://www.thanhnien.com.vn/kinh-te/nha-hang-mon-hue-chao-mung-khai-truong-chi-nhanh-thu-85-574252.html

http://kenh14.vn/xem-an-choi/nha-hang-mon-hue-chao-mung-khai-truong-chi-nhanh-thu-85-20150616125056595.chn

http://news.zing.vn/Nha-hang-Mon-Hue-khai-truong-chi-nhanh-thu-85-post549495.html